Thuốc điều trị đau thắc ngực Adalat 30

Adalat là thuốc gì? Adalat có công dụng điều trị bệnh gì? Hàm lượng của Adalat bao nhiêu? Mua Adalat ở đâu có giá tốt? Adalat có giá bao nhiêu? Chuyên mục thông tin sản phẩm của trang mua bán thuốc tây xin được giải đáp cụ thể

Thành phần:
Nifedipine với hàm lượng 10mg, 20mg, 30mg, hoặc 60mg
Chỉ định điều trị
Adalat RA được chỉ định trong điều trị đau thắt ngực, đau co thắt mạch, huyết áp cao hiệu quả, giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi bệnh lý, tránh để tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây nên những nguy hiểm tới tính mạng, thuốc được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và bệnh nhân.
Cách dùng - Liều dùng:
Dùng trong điều trị tăng huyết áp 20 mg, 1 lần mỗi ngày. Nên khởi đầu điều trị với liều 30 mg mỗi ngày. Có thể cân nhắc liều khởi đầu 20 mg mỗi ngày khi có chỉ định. Tùy thuộc độ trầm trọng bệnh và đáp ứng, có thể tăng liều từng giai đoạn lên đến 120 mg, 1 lần mỗi ngày.
Chống chỉ định:
Mẫn cảm với thuốc. Sốc tim. Có thai/cho con bú. Không dùng kèm rifampicin.
Thận trọng:
Bệnh nhân hạ huyết áp trầm trọng, suy tim, hẹp động mạch chủ nặng, suy gan, hẹp ống tiêu hóa, lái xe/vận hành máy. Theo dõi huyết áp hoặc giảm liều nifedipine khi dùng chung kháng sinh macrolide, chất ức chế enzym thủy phân protease chống HIV, azole chống nấm, nefazodone & fluoxetine, hỗn hợp quinupristin/dalfopristin, acid valproic, cimetidine. Kiểm soát lượng Na đưa vào cơ thể khi dùng liều tối đa 120 mg/ngày (do tăng hấp thu 2 mmol Na/ngày). Độ an toàn, hiệu quả Adalat LA trên trẻ < 18t. chưa được chứng minh.
Dược động học
Viên Adalat chứa hoạt chất nifedipine thuộc nhóm thuốc gọi là thuốc chẹn kênh canxi. Chúng hoạt động bằng cách mở các mạch máu trong cơ thể để hạ huyết áp và cải thiện việc cung cấp máu và oxy cho tim.
Các quá trình co bóp của cơ trơn mạch máu và cơ tim phụ thuộc vào các ion canxi. Các ion canxi xâm nhập vào các tế bào này trong quá trình khử cực dưới dạng dòng xuyên màng ion chậm. Nifedipine đặc biệt ức chế các kênh ion canxi chậm vào trong mà không làm thay đổi nồng độ canxi trong huyết thanh. Làm như vậy, hai tác dụng có lợi khác biệt được tạo ra làm giảm đau thắt ngực ở những người mắc bệnh tim thiếu máu cục bộ.
Nifedipine là một chất thư giãn mạnh mẽ của cơ trơn động mạch. Nó làm giãn các động mạch vành và tiểu động mạch chính ở cả vùng cơ tim bình thường và thiếu máu cục bộ mà không gây ra hiện tượng ăn cắp. Nifedipine cũng là một chất ức chế mạnh của co thắt động mạch vành. Những tác dụng này làm tăng việc cung cấp oxy cơ tim khi nghỉ ngơi và trong khi tập thể dục ở những bệnh nhân bị đau thắt ngực ổn định mãn tính và ở những bệnh nhân bị co thắt động mạch vành.
Cũng như sự co thắt tế bào cơ tim, sự điều hòa sự co bóp của cơ trơn mạch máu cũng phụ thuộc vào nồng độ ion canxi nội bào. Bằng cách giảm dòng ion canxi vào cơ trơn mạch máu, nifedipine gây thư giãn và giãn mạch ngoại biên. Giãn mạch ngoại biên làm giảm trở kháng (hậu quả)  tim hoạt động. Việc dỡ bỏ trái tim này gián tiếp làm giảm tiêu thụ năng lượng của cơ tim và nhu cầu oxy. Làm trống tâm thất cũng được tạo điều kiện bằng cách giảm trở kháng.
Tác dụng không mong muốn:
Đau đầu, phù, giãn mạch, táo bón. Ít gặp: hạ HA, mạch nhanh, hồi hộp, chảy máu mũi, đau bụng buồn nôn, khó tiêu, đầy hơi, khô miệng, tăng nhẹ men gan, ban đỏ, chuột rút, sưng khớp, đa niệu, thiểu niệu, rối loạn cương dương, phản ứng dị ứng, đau không đặc hiệu, rét run. Rất hiếm: phản ứng phản vệ, khó thở, nôn, dị vật dạ dày, khó nuốt, tắc ruột, loét đường tiêu hóa.
Quy cách đóng gói:
Hộp 3 vỉ x 10 viên
Nhà sản xuất:
BAYER HEALTHCARE PHARMACEUTICALS
Những sản phẩm Adalat RA
Mua Adalat ở đâu có giá tốt?
Adalat là thuốc đặc trị chỉ được sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ. Việc tìm mua thuốc đúng hàng công ty với giá thành hợp lý là điều khách hàng luôn lo lắng. Nếu bệnh nhân vì lý do nào đó không thể đặt mua thuốc tại các nhà thuốc bệnh viện uy tín hãy yên tâm vì Adalat chính hãng vẫn có thể đặt mua thuận tiện qua muabanthuoctay.com. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm qua hotline 0336.443.776 và giao hàng đến tận nhà với giá thành ưu đãi nhất cho khách hàng. 
Xem thêm những sản phẩm cùng chuyên mục:

Comments

Popular posts from this blog

Coveram 5/5 có thể tương tác với những thuốc nào?

Thuốc Chống Đông Sintrom 4mg

Thuốc Chống Đông Phòng Huyết Khối Sintrom 4mg Hàng Pháp